02193821150 c2vinhtuybacquang@hagiang.edu.vn
Tin tức & Sự kiện

HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG THCS VĨNH TUY NĂM HỌC 2023-2024

Đăng ngày: 03/10/2023

Chiều ngày 2 tháng 10 năm 2023, Trường THCS Vĩnh Tuy  - Bắc Quang - Hà Giang  tổ chức Hội nghị Công chức, viên chức và người lao động năm học 2023 - 2024.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Vũ Thế Công- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Trịnh Duy Thiên - Chủ tịch Công đoàn trường cùng toàn thể viên chức, người lao động trường THCS Vĩnh Tuy.

Thay mặt đoàn chủ tịch hội nghị đồng chí Vũ Thế Công – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; thông qua các dự thảo: Báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ của Nhà trường năm học 2022-2023, nổi bật trong năm học số học sinh đạt HSG các cấp, GV tham gia các hội thi đạt tỉ lệ cao hơn so với năm học trước và phương hướng nhiệm vụ Năm học 2023-2024 Trọng tâm chất lượng giáo dục hai mặt phải đạt được chỉ tiêu đã đưa ra

Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm học 2022-2023 và phát động phong trào thi đua năm học 2023-2024 của đồng chí Trịnh Duy Thiên - Chủ tịch Công đoàn trường;

Đồng chí Lương Mạnh Thắng – Kế toán Nhà trường báo cáo và thông qua quy chế chi tiêu nội bộ và đã nhận được sự đồng thuận và nhất trí cao của tập thể viên chức, người lao động trong Nhà trường.                  

          Bên cạnh đó, Hội nghị đã được lắng nghe nhiều tham luận góp ý rất bổ ích để thúc đẩy sự phát triển giáo dục toàn diện của Nhà trường Tham luận về công tác “Chuyển đổi số” ,  “Vai trò của công tác chủ nhiệm với việc xây dựng nhân cách, đạo đức và truyền cảm hứng cho học sinh”  của Tổ Tự Nhiên,  “Rèn học sinh kĩ năng tự học, tự bồi dưỡng” của Tổ xã Hội. Tiếp đó, đại diện các nhóm chuyên môn cũng có những ý kiến đóng góp và đề xuất vào bản dự thảo báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ của Nhà trường năm học 2022-2023 và phương hướng nhiệm vụ Năm học 2023-2024 của đồng chí Hiệu trưởng.

Tiếp thu những ý kiến, đề xuất của viên chức, người lao động tại Hội nghị,

đồng chí ” Vũ Thế Công bí thư Chi bộ,  Hiệu trưởng nhà trường đã giải đáp, chia sẻ chi tiết và kịp thời đối với các ý kiến, đề xuất của viên chức và người lao động. Đồng chí Hiệu trưởng cũng tin tưởng với những nỗ lực và quyết tâm của tập thể viên chức và người lao động, Trường THCS Vĩnh Tuy sẽ hoàn thành xuất sắc  nhiệm vụ Năm học 2023-2024.

Hội nghị kết thúc trong sự đồng thuận và nhất trí cao của các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Nhà trường. Hi vọng, với tinh thần đoàn kết, tập thể trường THCS Vĩnh Tuy – Bắc Quang -  Hà Giang bước vào năm học mới đạt thắng lợi mới.

 

                                                                      Người thực hiện

                                                              Ngô Thoa- Hoàng May- Mã Thao

Bình luận