02193821150 c2vinhtuybacquang@hagiang.edu.vn
Tin tức & Sự kiện

TỌA ĐÀM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2023

Đăng ngày: 22/11/2023

TỌA ĐÀM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Người ta nói rằng:’ Có một nghề bụi phấn bám đầy tay người ta gọi đó là nghề cao quý nhất. Có một nghề không trồng cây vào đất cũng để lại cho đời trái ngọt hoa thơm”. Vâng đó chính là nghề Nhà giáo.

Hòa chung không khí phấn khởi của ngành giáo dục trong cả nước 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023). Trường THCS Vĩnh Tuy tổ chức buổi tọa đàm chiều ngày 20/11/2023. Với sự có mặt của nhiều thế hệ nhà giáo đã nghỉ hưu, BGH nhà trường, các thầy cô giáo đang công tác tại trường, đại diện lãnh đạo UBNDTT Vĩnh Tuy, đại diện hội cha mẹ học sinh các lớp và đại diện các cơ quan ban ngành.

 

 

Ảnh các đại biểu về dự buổi tọa đàm

            Bằng những hoạt động thiết thực nhất, Nhà trường đã tổ chức chuỗi hoạt động để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam như: Thi trang trí lớp học, thi rung chuông vàng và tổ chức phong trào thi đua của học sinh và giáo viên.

            Tại buổi tọa đàm thầy Vũ Thế Công (Hiệu trưởng) đã chia sẻ các hoạt động của nhà trường và báo cáo kết quả hội nghị nâng cao chất lượng giáo dục vừa được tổ chức tại địa phương.

 

Ảnh thầy Vũ Thế Công (HT) chia sẻ tại buổi tọa đàm

Đến với buổi tọa đàm, thầy Nguyễn Tất Thắng hội trưởng hội cựu giáo chức phát biểu, cổ vũ động viên các đồng nghiệp đang công tác luôn cố gắng, tất cả vì học sinh thân yêu.

 

Ảnh thầy Nguyễn Tất Thắng (cựu giáo chức) phát biểu

Về phía chính quyền địa phương có đ/c Nguyễn Anh Hậu (PCTUBTT) có bó hoa tươi thắm tặng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11.

 

Trong cuộc sống bộn bề ngày hôm nay, tất cả mọi người ai cũng bị cuốn vào dòng chảy của thời gian. Tháng 11 đầy ý nghĩa này tất cả chúng ta ai cũng có những công việc và cuộc sống thường ngày bận rộn. Nhưng dù bận đến mấy mọi người luôn giành thành gian ưu tiên hàng đầu cho sự nghiệp trồng người

 

 

Các thầy giáo trong hội cựu giá chức và cựu học sinh

Các thầy giáo đang công tác tại trường

 

Tập thể giáo viên nữ đang công tác tại nhà trường

Buổi tọa đàm đã được diễn ra thành công tốt đẹp với niềm vui và niềm hạnh phúc của những người lái đò vì sự nghiệp trồng người!

                                                                                                  Chia sẻ bởi: Ngô Thoa

 

 

 

Bình luận