02193821150 c2vinhtuybacquang@hagiang.edu.vn
Tin tức & Sự kiện

Trường THCS Vĩnh Tuy tưng bừng chào đón Năm học mới 2022 - 2023

Đăng ngày: 06/09/2022

TRƯỜNG THCS VĨNH TUY TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN

NĂM HỌC MỚI 2022-2023

 

Trong không khí trang trọng, vui tươi phấn khởi của cả nước cùng hân hoan đón chào năm học mới. Năm học cũ qua đi với bao sự cố gắng của các thầy cô và các em học sinh. Năm học mới bắt đầu với nhiều kỳ vọng sẽ đạt được nhiều thành tích cao trong nhiệm vụ trồng người. Hôm nay ngày 05 tháng 9 năm 2022, trường THCS Vĩnh Tuy long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học mới 2022-2023.

 Hình ảnh các em học sinh trong ngày khai trường.

Hòa chung với niềm vui ấy, các thầy cô giáo và các em học sinh không khỏi bồi hồi xúc động trước thềm năm học mới, các thầy cô lại được chào đón, dìu dắt các em học sinh mới, những mầm non tương lai của đất nước.

  

Chào đón các em học sinh lớp 6 năm học 2022 - 2023

Năm nào cũng vậy, cứ mỗi khi những bông phượng cuối cùng còn lưu lại bên hàng cây và những chiếc lá vàng bắt đầu rơi trên sân trường. Những người Giáo viên lại lặng lẽ chuẩn bị thêm cho hành trang của mình: những kiến thức khoa học, những phương pháp và kinh nghiệm giảng dạy mới.... để rồi trong suốt một năm học, với ý thức trách nhiệm cao, với lòng nhiệt tình, sự say mê công việc và bằng tất cả tình cảm yêu thương dành cho các em học sinh thân yêu.

Năm học 2022 – 2023: Một năm học diễn ra trong bối cảnh toàn Đảng, toàn dân đang tích cực thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng về đổi mới giáo dục và đào tạo. Năm học tiếp tục “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, đổi mới quản lí tài chính, xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” và tiếp tục hưởng ứng có hiệu quả cuộc vận động “Hai không” với 4 nội dung của Bộ giáo dục và đào tạo.

Thầy Trịnh Duy Thiên - Phó hiệu trưởng đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước.

                                

Thầy Vũ Thế Công – Hiệu trưởng đọc diễn văn Khai giảng năm học mới 2022 - 2023

          Năm học mới đã bắt đầu, nhà trường nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đồng chí Lãnh đạo các cấp. Tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường chân trọng cảm ơn sự chỉ đạo sát sao, sự quan tâm sâu sắc, sự động viên, cổ vũ của các đồng chí lãnh đạo. Với tinh thần đoàn kết, sự đóng góp sức lực và trí tuệ của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh. Nhà trường quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Đ/c Hoàng Thị Thảo- Phó trưởng ban dân vận huyện uỷ – Thành  viên đoàn công tác số 6 đánh trống khai trường.             

Hình ảnh đại biểu tặng hoa và quà nhân dịp khai giảng năm học mới.      

        Để thực hiện được điều đó, mỗi giáo viên trong nhà trường đều nhận thức rất sâu sắc rằng: mình cần cố gắng nhiều hơn nữa, khắc phục những khó khăn của bản thân, gia đình và nhà trường không ngừng trau dồi, học hỏi để nâng cao trình độ, kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ. Rèn luyện và tu dưỡng đạo đức, tác phong, trau dồi phẩm chất nhà giáo. Mỗi người thầy, người cô phải là một tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo để học sinh noi theo. Thông qua những hành động thiết thực, cụ thể trong từng ngày, từng giờ lên lớp, qua từng trang giáo án và từng bài giảng trước các em học sinh thân yêu.... để mỗi giờ học trong nhà trường thực sự là một giờ vui, thân thiện và bổ ích với học sinh.

 

Tập thể cán bộ giáo viên và các đại biểu

Hôm nay, trong không khí hân hoan của lễ khai giảng, tập thể trường THCS Vĩnh Tuy xin gửi đến quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cả nước lời chúc mạnh khỏe, tiếp tục đóng góp sức lực và trí tuệ của mình cho sự nghiệp giáo dục của nước nhà  ngày càng phát triển hơn. Chúc toàn thể các em học sinh một năm học với nhiều thành tích các trong rèn luyện và tu dưỡng đạo đức để luôn là những mầm non tương lai của đất nước.

                                                                         Người thực hiện

                                                              Ngô Thoa - Hoàng May - Hoàng Thao

 

 

 

Bình luận