02193821150 c2vinhtuybacquang@hagiang.edu.vn
Tin tức & Sự kiện

Lễ tổng kêt năm học 2022 - 2023 và lễ tri ân của học sinh lớp 9 khoá 2019 - 2023

Đăng ngày: 28/05/2023

Sáng ngày 27/5/2023 trường THCS Vĩnh Tuy long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2022-2023. Đây là dịp thầy và trò nhà trường nhìn lại những hoạt động của chặng đường vừa qua, cũng là dịp vinh danh những cá nhân, tập thể, giáo viên, học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong học tập cũng như các phong trào của trường, của địa phương phát động.

Đến dự buổi lễ tổng kết, nhà trường vinh dự được đón tiếp đồng chí Phạm Ngọc Huy- Uỷ viên Ban thường vụ - Chỉ huy trưởng Quân sự thị trấn Vĩnh Tuy; đồng chí Nguyễn Anh Hậu – UVBCH Đảng bộ - Phó chủ tịch UBND thị trấn Vĩnh Tuy; đại diện Hội cha mẹ học sinh và toàn thể cán bộ, giáo viên cùng 236 học sinh trong nhà trường.

Thầy giáo Vũ Thế Công – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tổng kết năm học 2022-2023 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2023-2024. Nhìn lại một năm học vừa qua, mặc dù nhà trường còn gặp nhiều khó khăn, nhưng nhờ sự quan tâm của các ban, ngành, của địa phương, sự nỗ lực của thầy và trò, trường THCS Vĩnh Tuy cũng đạt được những kết quả đáng khen ngợi. Cụ thể như sau:

Về xếp loại học lực, tỉ lệ học sinh khá giỏi đạt 50% trở lên tăng hơn so với năm học 2021-2022; về hạnh kiểm, tỉ lệ khá tốt chiếm hơn 90%. Năm học 2022-2023, đối với giáo viên: Có 16 thầy cô đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường; Thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện đạt 04 đồng chí. Thi thiết kế bài giảng E-learning cấp huyện: 02 bài giảng đạt giải khuyến khích. Đối với học sinh: Đạt giải các cuộc thi cấp huyện: 9 học sinh. Đạt giải các cuộc thi cấp tỉnh: 08 học sinh; Thi nghiên cứu khoa học kĩ thuật đạt giải nhì cấp huyện. Ngoài hoạt động dạy và học nhà trường tổ chức và tham gia nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ - thể dục, thể thao do ngành và địa phương tổ chức. Sau phần báo cáo, thầy Hiệu trưởng đã có những lời dặn dò rất gần gũi, thiết thực đối với toàn bộ học sinh đặc biệt các em học sinh lớp 9. Thầy cũng bày tỏ sự kì vọng, tin tưởng, và mong các em thật sự nỗ lực hết mình để đạt được những ước mơ trên con đường học vấn.

Nhân dịp này, nhà trường đã vinh danh các thầy cô giáo có nhiều đóng góp trong công tác bồi dưỡng học sinh tham gia các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh; tuyên dương các học sinh có thành tích xuất sắc trong năm 2022-2023 cấp trường, cấp huyện, cấp tỉnh.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Anh Hậu – UVBCH Đảng bộ - Phó chủ tịch UBND thị trấn Vĩnh Tuy đã chúc mừng và biểu dương những kết quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được. Đồng thời đồng chí cũng mong muốn nhà trường tiếp tục kế thừa và phát huy hơn nữa các thành tích trong năm học tiếp theo.

Để học sinh tiếp tục được tham gia các phong trào, hoạt động của thiếu nhi trong dịp nghỉ hè. Đồng chí Lương Thị Ngân – Giáo viên Tổng phụ trách Đội đã bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại các Chi đoàn trên địa bàn thị trấn.

Cũng trong không khí long trọng của buổi lễ Liên đội tổ chức Lễ tri ân thầy cô cho học sinh khối lớp 9. Thông qua hoạt động này giúp các em hướng về truyền thống, đạo lý uống nước nhớ nguồn: bày tỏ tấm lòng của người học trò đối với thầy cô - người cho con cả một kho tàng kiến thức.

Buổi lễ đã kết thúc và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho các thầy cô giáo và các em học sinh. Trường THCS Vĩnh Tuy trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các cấp, các ngành và chính quyền địa phương; sự ủng hộ nhiệt tình  của các bậc phụ huynh trong suốt một năm học vừa qua.

 

 

 

 

Bình luận